Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Da trắng sáng hơn với khoai lang

Filled under:

Hôm nay trung tâm Suckhoehanhphuc sẽ gửi đến chị em những mẹo rất hay giúp làm lên tông màu rất hiệu quả. Những mẹo này rất đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng to lớn.



Khoai lang là 1 loại thực phẩm có chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho việc giữ dàng của chị em. Bên cạnh đó, khoai lang còn rất tốt trong việc sử dụng để làm trắng da tự nhiên. Dưới đây là các mẹo đơn giản giúp làm đẹp da rất hiệu quả:

Cách tẩy tế bào da chết với nước luộc khoai

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Khoai lang

- Sữa chua có đường

- Bột mỳ

Cách thực hiện:

Rửa sạch khoai lang sau đó cho nước lạnh vào và luộc đến khi khoai chín, vớt khoai ra rồi chắt lấy phần nước. Chờ nước nguội dần sau đó cho sữa chua, đường và bột mỳ vào rồi trộn đều với nhau. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng cho mặt theo hướng vòng tròn từ trong ra ngoài, nằm thư giãn khoảng 15 phút sau đó dùng nước ấm để rửa sạch lại mặt. Ngay lần đầu thực hiện bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng của da, những tế bào chết được tẩy nhanh đáng kể.

Để đạt hiệu quả hơn thì sau khi đắp mặt nạ bạn nên thoa nhẹ thêm một lớp kem dưỡng ẩm cho da mặt nhé. Với cách làm đẹp này thì mỗi tuần chỉ nên thực hiện một lần.



Dùng khoai lang sống để giảm thâm quầng mắt

Ngoài việc giúp tế bào da chết được tẩy nhanh thì bạn cũng có thể sử dụng khoai lang sống để làm vết thâm quầng mắt giảm nhanh nhé. Chỉ cần lấy khoai lang sống rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng da quanh mắt khoảng 20 phút. Bạn cũng có thể làm lạnh lát khoai trước khi đắp để hiệu quả đạt được tốt hơn nhé. Các sắc tố trên da sẽ được chất anthocyanin có trong khoai làm giảm nhanh chóng, vết nhăn, thâm quầng, bọng mắt sẽ nhanh chóng biến mất.

Một số lưu ý khi làm đẹp da mặt từ khoai lang

- Nên rửa sạch khoai trước khi dùng để bụi bẩn, vi khuẩn được làm sạch.

- Nên chọn những củ khoai tươi ngon, không có nhiều xơ, khoai không bị sâu để làm mặt nạ.

- Rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ khoai để dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất có thể.

- Sau khi dùng mặt nạ khoai nên sử dụng nước ấm để rửa sạch lại mặt.

Trên là những mẹo giúp lên tông da rất nhanh với khoai lang. Chúc chị em làm đẹp da mau chóng thành công với các phương pháp này.

Tin tại TRETHOVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét