Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Sản phẩm làm trắng da Gold Jojoba

Filled under:

Các sản phẩm của Gold Jojoba đang được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó mang lại cho phái nữ một vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch. Hôm nay mình sẽ giới thiệu chị em địa chỉ mua sản phẩm uy tín.


Công dụng của kem làm trắng da Gold Jojoba:

Thành phần: 

- Jojoba Oil ( gold): 300mg. 

- Vitamin E tự nhiên: 5IU .

Trong đó:

- Tinh Dầu Jojoba :là tinh dầu được chiết xuất từ hạt của cây jojoba .Đây là một thảo dược kỳ diệu trong việc da săn chắc da. tinh dầu jojoba có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy tác dụng làm cho da căng lên, tái tạo da, dưỡng ẩm da, làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da dưới tác dụng của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.

- Vitamin E tự nhiên : Xóa nếp nhăn, xóa mờ vết thâm, làm trắng da. Ngoài ra, Vitamin E tự nhiên chỉ tan trong dầu.

- Gold Jojoba giúp thẩm thấu nhanh vitamin E vào sâu bên trong da. Mang lại là da trắng sáng sau 7 ngày sử dụng.

Cách sử dụng tinh dầu Gold Jojoba:
- Rửa sạch vùng da muốn làm trắng
- Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều và mát-xa nhẹ nhàng lên da cho đến khi kem thấm sâu vào da.
- Trong quá trình sử dụng Kem làm trắng da Gold Jojoba, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da bằng các phương pháp thông thường.
- Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Kem làm trắng da Gold Jojoba mua ở đâu:

Gold Jojoba đã được bày bán ở hầu hết các nhà thuốc trên khắp đất nước, chi tiết tại ĐÂY. Ngoài ra, chị em có thể liên lạc qua tổng đài 1800.6890 để được tư vấn cũng như đặt hàng trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét