Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Có Nên Mua Biến tần Nhật cũ Đã Qua Sử Dụng Hay Không

Filled under:

Có Nên Mua Biến Tần Mitsubishi Cũ Đã Qua Sử Dụng Hay Không.

Hiện nay các thiết bị tự động hóa, cụ thể là biến tần của Mitsubishi dùng trong công nghiệp đang rất đa dạng về thương hiệu, chủng loại và mẫu mã của sản phẩm để phục vụ nhu cầu rất đa dạng của các loại máy móc công nghiệp hiện nay.

Rất rất nhiều dòng sản phẩm biến tần của nhiều hãng sản xuất từ các nước Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, và một nguồn cung cấp nữa là Trung Quốc.

Và để giảm chi phí mua biến tần xuống thấp nhất có thể để dùng cho những dự án nhỏ, với những yêu cầu hoạt động đơn giản, thì đa số mọi người đều muốn kiếm chọn mua các sản phẩm biến tần cũ đã qua sử dụng với giá rẻ hiện đang bán trên thị trường.

Hiện nay thị trường biến tần cũ, biến tần giá rẻ cũng vô cùng đa dạng về chủng loại và phong phú các thương hiệu, với mỗi loại lại lại có rất nhiều mức giá từ cao đến thấp tương ứng với chất lượng từ cao đến thấp.

Vì vậy khi lạc vào ma trận giá và chất lượng của vô vàn biến tần cũ giá rẻ, chúng ta cần phải làm gì? Nên mua biến tần mitsubishi chính hãng mới hay chọn mua catalog biến tần mitsubishi? Phải cân nhắc như thế nào để có thể dùng biến tần một cách hiệu quả và tối nhất về chi phí?

Xem thêm Giải pháp biến tần tiết kiệm năng lượng cho ngành dệt may tại đây nhé

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các phân tích chuyên sâu vế vấn đề này, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!!!!



Có Nên Mua Biến Tần Cũ Đã Qua Sử Dụng Hay Không? Nên sử dụng loại biến tần nào chất lượng tốt, hiệu quả?

Hiện nay đối với thị trường mua bán biến tần cũ, đa số những sản phẩm biến tần này thường là những hãng nổi tiếng như Delta, ABB, Mitsubishi, Yaskawa đã qua sử dụng, thường được gọi lài hàng bãi, hàng nghĩa địa, hàng secondhand, có thể nhũng sản phẩm này đã qua sửa chữa hoặc chưa sửa chữa.

Vậy làm sao để chọn được sản phẩm ưng ý về giá và ổn định về chất lượng hoạt động ?

Dưới đây là phân loại các dạng biến tần hiện nay:

  • Các sản phẩm Biến Tần nổi tiếng, xuất xứ từ EU/G7: Các sản phẩm biến tần này là loại có chất lượng rất tốt, hoạt động tốt, khả năng hoạt động rất chính xác, thường được sử dụng cho các máy móc quan trọng, yêu cầu có độ tin cậy và độ chính xác cao, nhưng tương đương với chất lượng này thì giá thành tương đối cao.
  • Biến Tần Trung Quốc:


Đa số những thương hiệu của Trung Quốc có chất lượng rất kém, những thông số được ghi trên sản phẩm thường ghi cao hơn khả năng làm việc thực tế, hoặc là thường được làm giả. Làm nhái lại các thương hiệu nổi tiếng nhằm đánh lừa người mua. Chỉ có một số loại biến tần uy tín chất lượng ổn định đó chính là INVT

  • Biến tần Nhật cũ:


Loại biến tần cũ xuất xứ Nhật Bản là loại chất lượng, các tính năng sử dụng đều giống như biến tần mới.
Đối với người Việt Nam luôn có tâm lý ưa chuộng sử dụng hàng Nhật xũ với giá rẻ, chính vì nhu cầu cao như vậy mà lượng sản phẩm cũ của Nhật được nhập khẩu về thị trường Việt Nam rất nhiều, chủ yếu là các biến tần của các hãng như là: Mitsubishi, Yaskawa, Fuji….với giá thành rẻ vừa phải, chất lượng không ổn định, chủ yếu đựơc nhập về Việt Nam theo dạng ko bãi.

Lưu ý khi mua Biến Tần Cũ Đã Qua Sử Dụng :

Ưu điểm khi mua Biến Tần Cũ:

– Giá thành : Giá thành Biến Tần Cũ chỉ bằng 30% thậm chí 50% giá thành biến tần mới (có chất lượng tương đương). Bạn sẽ tốn ít chi phí đầu tư hạ được giá thành máy móc khi sử dụng biến tần cũ. Các chương trình cài đặt quen dễ sử dụng.

Nhược điểm mua Biến Tần Cũ:

Có thể hư hỏng bất cứ lúc nào: Những sản phẩm biến tần,catalog biến tần mitsubishi tiếng việt Đã Qua Sử Dụng khi nhập về Việt Nam thường đã được sử dụng trong thời gian lâu (có thể từ 2-10 năm), do đó chất lượng linh kiện cũng đã giảm (cũng có trường hợp biến tần Nhật cũ có chất lượng còn tốt).

Do đã được sử dụng trong thời gian trước khi nhập về Việt Nam vì vậy khi mua biến tần cũ, người sử dụng sẽ phải đối mặt với nguy cơ biến tần hư hỏng bất cứ lúc nào với tỉ lệ cao mà lại hoàn toàn không có chế độ bảo hành nào cụ thể (nếu có bảo hành với thời gian rất ngắn bao thử chạy tại chỗ, bảo hành 1 tuần, bảo hành 1 tháng).

Trong điều kiện bảo quản, vận chuyển hoàn toàn không đảm bảo, biến tần cũ thường được nhập về thành kiện và bán theo dạng cân ký. Đối với vấn đề bảo quản chất lượng thiết bị điện tử thì điều này dễ hư hỏng.

Biến Tần Cũ khi hư Khó sửa chữa và ít linh kiện thay thế linh kiện gần như đã ngừng sản xuất cũng như hỗ trợ linh kiện thay thế.

Công ty Tiến Phát chuyên cung cấp các thiết bị tự động hóa, cung cấp các biến tần mitsubishi chính hãng giá rẻ trên thị trường, giao hàng toàn quốc, bảo hành 12 tháng theo nhà sản xuất, liên hệ 19006040- 028.54093614 để được tư vấn sản phẩm nhanh nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét