Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Giới trẻ nên sử dụng đăng ký cáp quang Viettel hiệu quả, có ích hơn

Filled under:

Giới trẻ nên sử dụng đăng ký cáp quang Viettel hiệu quả, có ích hơn
Internet về bản chất của nó không đem lại bất cứ điều gì xấu, mà ngược lại, ngay từ khi khai sinh ra mạng internet, mục đích duy nhất của nó là mang lại nhiều lợi ích và tiện lợi nhất cho các hoạt động của con người.

Tuy nhiên, cũng phải nhắc đến yếu tố con người, tùy vào cách dùng và mục đích sử dụng của cá nhân mỗi người quyết định, và chắc chắn rằng có một bộ phận không hề nhỏ các bạn trẻ đang sử dụng internet vào những mục đích tiêu cực.



Nhiều người trẻ chủ yếu dùng mạng Viettel cho game, phim ảnh, mạng xã hội
Đa số những bạn trẻ hiện nay, nhất là những bạn đang là sinh viên học tại các trường ở thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường là vì có rất nhiều thời gian tự do, nên các bạn ấy thường rất dễ bị hấp dẫn bởi lối sống lười biếng, ưa hường thủ, dễ bị sa ngã vào các thú vui giải trí liên quan đến đăng ký internet Viettel
như là phim ảnh, các trò chơi trực tuyến, các mạng xã hội....

Hầu hết, rất dễ thây rằng hầu như ai cũng tham gia mạng xã hội facebook, online suốt cả ngày, trở thành người mắc bệnh "nghiện facebook", phần lớn thời gian trong ngày đều dành cho việc online facebook, chơi các trò chơi trực tuyến hoặc xem phim thâu đêm suốt sáng....Đây thật sự là một tình trạng đáng báo động, rất nguy hại đến sức khỏe và sự phát triển bản thân về thể chất cũng như tư duy về sau.

Bạn có cảm thấy thật phí phạm hết tuổi thanh xuân đầy sức sống vào những thú hưởng thụ giải trí chẳng mang lại bổ ích đó hay không?

Những bạn sinh viên từ các tình thành xa xôi lên thành phố học, được tiếp cận với cáp quang Viettel thì thực sự là một chân trời mới đã mở ra với họ. Tuy nhiên, cũng chính vì không làm chủ được bản than, không có những định hướng rõ ràng nên những đồng tiền khó nhọc cha mẹ gửi cho, họ đã tiêu vào những ngày cắm cúi bên màn hình máy tính, nhưng không phải để học, mà để giải trí.

Hãy dùng mạng xã hội tích cực hơn
Để mạng Viettel trở về đúng với vai trò của nó là giúp chúng ta mở rộng hiểu biết, có đời sống tinh thần phong phú hơn thì cách duy nhất là hãy sử dụng tích cực. Bạn nên tranh thủ dùng internet để trau dồi kiến thức, kinh doanh, kết nối các thành viên trong gia đình…nhưng cũng đừng quên giải trí trong giới hạn để tinh thần thoải mái, linh họa hơn.

Mạng Viettel với những gì nó mang lại thì thực sự là lựa chọn hàng đầu để bạn có thể phát triển bản thân với mức chi phí rất nhỏ. Bạn chỉ cần có kế hoạch, điều chỉnh lại hành vi sử dụng là có thể tận dụng được những điều tốt đẹp mà nó mang lại.

Mạng Viettel sẽ  rất có ích cho học hành, công việc
Đối với những người trẻ thì dùng mạng internet Viettel sẽ có ích hơn cả cho học hành và công việc. Bạn có thể tận dụng nó để tra cứu thông tin, học ngoại ngữ hay học bất cứ kỹ năng gì mà bạn thích. Ngày nay, không có gì là bạn không thể làm với internet. Chỉ cần có phương pháp và kiên trì thì chắc chắn bạn sẽ nhận được tất nhiều từ lắp mạng internet Viettel .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét