Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Đăng Ký lắp đặt internet Viettel TPHCM Cho Học Sinh-Sinh Viên

Filled under:

Đăng Ký Viettel cáp quang Cho Học Sinh-Sinh Viên

Hiện tại đại đa số các bạn sinh viên đang học tập tại thành phố Hồ Chí Minh đều đang ở trọ xa nhà, và một nhu cầu rất cần thiết đối với các bạn sinh viên đó chính là sử dụng internet để phục vụ cho việc học cũng như các hoạt động giải rtri1 khác như là xem phim, đọc báo điện tử… tìm kiếm thông tin…

Chính vì những nhu cầu đó mà sỡ hữu 1 đường truyền mạng internet với tốc độ ổn định rất cần thiết đối với mỗi người sinh viên…

Nhưng vì các bạn sinh viên thường lo lắng rằng không biết mình ở nhà trọ, chỉ tạm trú và không có hộ khẩu thành phố thì có thể đăng kí lắp đặt hay không?

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt internet và gặp phải nỗi khó khăn ở trên thì hãy đến với viettelhochiminh.vn.

Nhà mạng Viettel chúng tôi luôn thấu hiểu và cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng là đối tượng là các bạn sinh viên, đối với các bạn sinh viên muốn đăng ký sử dụng internet Viettel thì chỉ cần chuẩn bị chứng minh nhân dân là đã đủ giấy tờ để tiến hành làm hợp đồng được rồi nhé. Thật quá đơn giản có phải không nào các bạn, chỉ cần 1 bản photo chứng minh nhân dân mà thôi.

Đến với dịch vụ đăng ký internet Viettel của chúng tôi thì quý khách hàng có thể yên tâm và thoải mái vì chúng tôi có đội ngủ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng kịp thời nhanh nhất 24/24 với 4 tiêu chí dưới đây:

1.Chủ động

2. chào đón

3. Chăm sóc

4. Chuyên nghiệp .

Hiện tại viettel có rất nhiều gói cước hấp dẫn dành cho học sinh sinh viên và các bạn đang phân vân không biết nên chọn gói cước nào để phù hợp với nhu cầu của mình mà giá cả lại hợp lý?

Chúng tôi muốn chia sẻ với  các bạn rằng hiện tại cước NET3 đang là gói cước hot nhất cho các bạn học sinh , sinh viên bởi vì giá cước này băng thông cao 25Mb mà giá cước lại rẻ chỉ 220,000đ/1 tháng, các bạn có thể thoải mái sử dụng phục vụ trong việc học tập và phục vụ nhu cầu  cá nhân như:Chơi game,lướt web,chat,tải tài liệu học tập....

Các bạn cũng có thể đăng ký lắp mạng internet Viettel 1 đường truyền mạng dùng cho nhiều người hoặc nhiều phòng trọ,vì băng thông gói cước lên tới 25Mbps nên rất mạnh.Đồng thời các bạn được cung cấp thêm 1 modem phát wifi với 4 cổng ra.Thoải mái truy cập wifi không dây và lướt web nhé!

Đừng chần chừ nữa,hãy gọi Ngay Số Điện Thoại Đăng Ký Lắp Đặt Internet Cáp Quang-Wifi Viettel tại TPHCM:0986.105.105 để đựơc tư vấn nhanh nhất và tiến hành khảo sát lắp đặt ngay nhé!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét