Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Trẻ em ở nông thôn nên được đăng ký cáp quang Viettel để học tập

Filled under:

Trẻ em ở nông thôn nên được đăng ký Viettel cáp quang để dùng

Hiện nay hầu như đối với các trẻ em ở thành phố thì đã quá quen thuộc như là một phần trong cuộc sống thường nhật hằng ngày. Nhưng ngược lại, đối các trẻ em vùng nông thôn thì có thể nó internet vẫn đang là 1 thứ rất mới mẻ, thậm chí là chưa hế nghe tới khái niệm về internet.

Đây rõ ràng là một thiếu hụt có thể xem là trầm trọng đối với sự phát triển và học hỏi kiến thức từ thế giới bên ngoài của trẻ, và để cho các trẻ có thể bắt kịp với thời đại thì bắt buộc phải đề cho các bé tiếp xúc với mạng internet, và cách tốt nhất đó chính là đăng ký internet.



Mạng Viettel hỗ trợ đắc lực cho việc học

Đối với các em nhỏ, để các em có được 1 kết quả học tập tốt một cách thật sự, không chỉ là những con số điểm ảo, thì bản thân các em phải có 1 sự nỗ lực cực kỳ cố gắng.

Thật ra thì những kiến thức các em học được trong sách giáo khoa chỉ là nhũng kiến thức rất cơ bản mà thôi, để các bé có thể hiểu thật sâu những bài học thì cần phải có những kiến thức mở rộng, những bài giảng kiến thức sâu để các bé tìm hiểu thêm, và nguồn cung cấp các kiến thức đó ngoài sách ra thì internet cũng là một nguồn kiến thức rất phong phú và tiện lợi để các em học 1 cách hiệu quả.

Khi tiếp cận với những kiến thức từ nguồn internet, thì các em sẽ được học rất nhiều kiến thức bổ ích, đucợ tham khảo các tài liệu, các bài tập từ cơ bản đến nâng cao… để các em có thể củng cố kiến thức những gì đã được học trên lớp và mở rộng thêm những vấn đề chuyên sâu liên quan.

Internet Viettel giúp các em học sinh có những kiến thức rộng hơn

Ngày nay, để trở thành công dân toàn cầu với vốn hiểu biết sâu rộng, bắt kịp với bạn bè thế giới thì chắc chắn những kiến thức ít ỏi trong sách giáo khoa là không thể đủ. Thời đại này đòi hỏi các em phải có nhiều kỹ năng về giao tiếp, ngoại ngữ….Mạng Viettel có thể giúp các em hoàn thiện được tất cả.

Khi kết nối internet, cả thế giới rộng lớn mở ra trước mắt, chúng ta có thể học hỏi bất kỳ thứ gì mình muốn. Các bé có thể tìm hiểu về các nước trên thế giới, học rất nhiều ngoại ngữ, học các bộ môn nghệ thuật nhờ có mạng. Hiệu quả là thế nhưng chi phí lại cực kỳ rẻ,  tiết kiệm tài chính cho các bậc phụ huynh. Đây còn là công cụ giải trí tuyệt vời cho các em, giúp đời sống tinh thần của các bé luôn phong phú.

Nên cho các em sử dụng mạng Viettel trong khuôn khổ

Mặc dù mạng Viettel  trợ giúp đắc lực trong việc học tập và nhiều vấn đề khác trong cuộc sống nhưng nếu như không biết cách sử dụng khoa học thì nó sẽ phản tác dụng. Có rất nhiều trường hợp cha mẹ để con cái dùng tự do, dẫn đến tình trạng nghiện game, nghiện mạng xã hội, bỏ bê học hành.

Chính vì lý do đó, các bậc phụ huynh cần phải có biện pháp để quản lý thời gian sử dụng internet của con. Tuy nhiên, cũng không nên cấm các bé bắt mạng vì đối với trẻ, cấm đoán là phản tác dụng. Chúng ta cần có biện pháp mềm mỏng nhưng dứt khoát để việc sử dụng internet có nề nếp hơn.

Quý khách muốn lắp mạng internet Viettel xin vui lòng liên hệ 0986.105.105 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét