Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Dịch vụ Viettel internet có tốt hơn FPT không

Filled under:

CÁP QUANG VIETTEL – VƯỢT TRỘI TRÊN TỪNG KILOBYTE

Hiện nay tốc độ Viettel cáp quang của nhà mạng Viettel được đánh giá là ổn định về tốc độ và giá cước là rẻ cạnh tranh so với FPT trên thị trường.

Chắc hẳn mỗi người chúng ta đều đã trải qua trường hợp mình đang xem một bộ phim, chơi 1 trò game online, và giữa cao trào hấp dẫn thì bổng dung mạng internet bị gián đoạn, quay vòng vòng mãi không thôi….và thế là trận game, tập phim chẳng thể nào tiếp tục được nữa…Cảm giác thật là bực bội phải không các bạn!



Quan trọng hơn đó chính là trong những trường hợp chúng ta đang làm việc trên máy tính mà cần dùng tới internet như là chat với khách hàng trực tuyến, đang soạn e-mail để trao đổi, báo giá, bán hàng cho , mà mạng internet của công ty thì lại lúc lạnh lúc yếu, chập chờn không ổn định. Dù cho có reset hàng chục lần modem, nhấn refesh hàng trăm lần thì tình trạng cũng chẳng mấy khả quan, “mèo lại hoàn mèo”, cảm giác thật tồi tệ muốn “đập vỡ cây đàn”.

Với đường truyền cáp quang Viettel những vấn đề nêu trên của bạn sẽ được chúng tôi khắc phục, bạn sẽ không cần phải tăng xông trong công việc vì những tình huống dở khóc dở cười chỉ vì mạng quá yếu hay bỏ dỡ giữa chừng thú vui giải trí của mình vì biểu tượng quay tròn của  Wifi.

Sử dụng dịch vụ lắp đặt internet Viettel bạn sẽ hạn chế được việc mạng yếu do quá nhiều thiết bị kết nối cùng một cổng Internet hay được bà con làng xóm dùng chùa wifi. Điều này không chỉ giảm thiểu được tình trạng mạng yếu, không ổn định bắt sóng khó khăn mà còn giúp bạn vui hơn, thoải mái hơn khi sử dụng mạng với tốc độ chạy vù vù.

Cáp quang Viettel với ưu điểm là đường truyền với khoảng cách dài và băng thông rộng đáp ứng tối đa mọi hoạt động download, xem chương trình trực tuyến, video, chat hoặc lướt web một cách dễ dàng, nhanh chóng tốc độ cao.

Vì những tiện ích này mà người sử dụng đang có xu hướng chuyển dần sang việc dùng cáp quang Viettel thay cho một số mạng ADSL như lúc trước họ vẫn đang sử dụng tại gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng, chúng tôi đã không ngừng cho nâng cấp, xây dựng mới các cơ sở hạ tầng cáp quang cùng một số thiết bị giúp đồng bộ hệ thống từ nhà cung cấp đến khách hàng.

Tốc độ xử lý sự cố nhanh nhất trong các nhà mạng

Cáp quang Viettel được bảo vệ và ngầm hóa và đồng bộ cùng với hệ thống đường xá, cầu cống trên cả nước giúp hạn chế được những sự cố gây ảnh hưởng đến cáp có thể xảy ra, đảm bảo chất lượng ổn định cho người sử  dụng.

Nếu thiết bị Wifi của bạn đã quá lỗi thời và thường xuyên gây cho bạn những phiền toái thì tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên nghĩ ngay đến việc sử dụng một thiết bị mạng khác để thu nhận tín hiệu như cáp quang Viettel.

Chúng tôi đảm bảo rằng hiệu suất làm việc của cáp quang là hết sức ấn tượng, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng cũng như có những phút giây thư giản, giải trí thoải mái mà không cần phải lo lắng đứt mạng giữa chừng.  Hãy cân nhắc thật kỹ về sự lựa chọn này,tham khảo thêm https://www.viettelhochiminh.vn để biết thêm chi tiết, tất cả là lợi ích của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét