Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Đăng ký internet Viettel Cho Nhà Hàng-Quán Cafe

Filled under:

Lắp Đặt Cáp Quang Viettel Cho Nhà Hàng-Quán Cafe

Nhà hàng và quán cà phê hay là khách sạn, resort thì nên đăng ký internet nào là phù hợp nhất?

Bạn đang có ý định mở một quán ăn hoặc 1 quán trà sữa hoặc cà phê và bạn đang rất phân vân không biết nên lắp đặt internet ở đâu và nên dùng gói cước nào cho phù hợp với quy mô của quán mình.

Đường truyền mạng của nhà mạng nào là ổn hơn cả, Viettel hay là FPT? Dịch vụ khắc phục sự cố mạng của nhà mạng nào là nhanh nhất và tốt nhất- đây có phải là điều bạn đang băng khoăn

Với thời đại thông tin như hiện nay, thì để kinh doanh thành công với quán cà phê thì nếu chỉ với cà phê ngon cùng thiết kế quán đẹp thì dường như vẫn còn thiếu 1 thứ rất cần thiết đó chính là chất lượng internet wifi.

Khách hàng của bạn chắc chắn sẽ rất khó chịu và bực bội trong người khi đang nhâm nhi ly cà phê và tiện thể đó lướt mạng đọc báo, lướt facebook thư giãn giải trí mà tốc độ mạng không ổn định, chập chờn lúc có lúc không…

Để có thể giữ khách và tăng thêm khách cho quán cà phê của mình, thì cách tốt nhất đó chính là cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, tót nhất từ cà phê, cách phục vụ cho đến cả mạng internet nữa nhé!!!



Thật vui vì bạn đã ở đây,Viettel TpHCM luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đồng hành cùng bạn để cung cấp những dịch vụ tốt nhất.Đến với Viettel,bạn có cơ hội tham khảo gói cước và đường truyền mạng của 1 trong những nhà cung cấp mạng lớn nhất ở Việt Nam-Viettel một nhà mạng đang đứng đầu thị trường mạng-Một tập đoàn viễn thông quân đội hùng mạnh ,đến với dịch vụ của viettel quý khách hàng có thể yên tâm với mọi dịch vụ mà Viettel cung cấp.Với phương châm khách hàng là thượng đế viettel luôn luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại Viettel cung cấp rất nhiều dịch vụ như cáp quang viettel,truyền hình số viettel,chữ ký số viettel,leasedline viettel.Trong đó Viettel chú trọng nhất mảng internet cáp quang, đây là nhu cầu thiết yếu từ cá nhân,hộ dân cho đến những công ty lớn.Đặc biệt Viettel luôn khuyến mãi cho đối tượng nhà hàng khách sạn và quán cafe.

Nên chọn gói cước nào cho nhà hàng khách sạn-quán cafe?

Tùy theo từng nhu cầu của khách hàng,Viettel có rất nhiều gói cước đa dạng và phong phú phù hợp với mọi nhà hàng quán ăn.

Nếu quán nhỏ,khách hàng tầm khoảng 10 người thì quý khách nên chọn gói cước fast30 là có thể đáp ứng đủ cho khách hàng sử dụng.

Nếu quán lớn, đông khách hàng hơn thì quý khách nên chọn gói cước office 45mb sẽ tốt hơn.lúc này gói cước này đáp ứng cho khoảng 30 khách  hàng và quý khách nên trang bị thêm vài thiết bị thu phát sóng nữa để wifi có thể phủ sóng hết quán của mình.

Nếu quán của quý khác nhiều tầng ,quý khách có thể yên tâm,viettel sẽ hỗ trợ đi dây và tư vấn nơi đặt thiết bị modem để có thể phủ sóng tốt nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình làm việc hết mình vì công việc sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về gói cước đăng ký internet Viettel quý khách có thể tham khảo tại đây hoặc vui lòng gọi số hotline 0986.150.150 để được tư vấn trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét