Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Khi tốc độ mạng cáp quang VNPT đang yếu thì bạn phải làm gì

Filled under:

Mạng FPT đang yếu bạn phải làm gì? Hãy chọn lắp đặt cáp quang Viettel ngay!!!
Chắc hẳn đã có những lúc bạn đã trải qua những ngày mưa to hoặc những ngày thời tiết xấu, và chính vì nguyên nhân đó mà tín hiệu mạng internet ở nhà bạn lại mất tín hiệu, hoặc nếu có thì rất yếu và chập chờn lúc có lúc không.

Dù đã dùng nhiều cách khắc phục, dù đã liên hệ với vộ phận kỹ thuật của nhà mạng để khắc phục nhưng vẫn còn đó y nguyên hiện trạng mạng như cũ,, cứ đến những ngày thời tiết xấu, những ngày mưa thì tín hiệu mạng lại yếu đi như một chu kỳ tuần hoàn..



Nếu hiện trạng này cứ mãi lặp lại thì chúng tôi khuyên bạn hãy thay đổi nhà mạng cung cấp và hơn thế nữa là hãy chọn 1 gói mạng cao hơn để có thể đảm bảo được chất lượng đường truyền internet luôn ổn định, và lắp đặt internet Viettel sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Bạn hãy để ý mà xem, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được rất nhiều người hiện nay đã từ những nhà mạng khác dần dần chuyển sang dùng dịch vụ internet của Viettel mà không phải là một nhà mạng nào khác?

Chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng chi phí các gói cước của internet của Viettel lại rẻ hơn các nhà mạng khác nhưng chất lượng dịch vụ của Viettel lại mang giá trị cao hơn hẳn, cao hơn từ sự ổn định về tốc độ đường truyền cho đến dịch vụ và sự hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng, và đa dạng về các gói cước, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân ,hộ gia đình…

Vớ hệ thống hạ tầng kỹ thuật phủ sóng khắp cả nước được đầu tư công nghệ tiên tiến nhằm mang lại đường truyền ổn định nhất, nhanh nhất mà không phải lo lắng bị rớt mạng, không tín hiệu khi gặp thời tiết xấu.

Trong khi các nhà mạng khác, do cơ sở hạ tầng viễn thông còn thiếu, nhiều đơn vị chủ yếu đi thuê các đơn vị khác như hệ thống cáp, trụ điện,…Chính vì thế giá cả các dịch vụ các hãng này đẩy lên cao và người tiêu dùng chịu khoản này trông khi dịch vụ rất kém chất lượng.

Hãng Viettel thì lại khác, là một đơn vị lớn, uy tín trên thị trường viễn thông hiện nay và được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn cũng chính vì sự đầu tư bài bản của họ và không áp đặt hầu hết chi phí lắp đặt hệ thống trong các dịch vụ khách hàng sử dụng, nhằm đảm bảo mọi người đều được tiếp cận internet, cáp quang, truyền hình đầy đủ nhất.

Thực tế hiện nay, khi nhiều vụ cáp biển AGG bị đứt, nhiều khách hàng sử dụng mạng internet FPT phản ánh khá nhiều vì đường truyền chậm, thiếu ổn định khi lướt web, thậm chí có nợi không truy cập xem phim, video trực tuyến nỗi. Trong khi, với chất lượng công nghệ cáp quang viettel FTTH vượt trội ra đời khắc phục mọi vấn đề về đường truyền và tốc độ chậm của nhiều hãng, dù cho sự cố gì có xảy ra.

Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ internet viettel mà anh hàng xóm hay chị kế nhà đang dùng để kiểm tra, đối chứng và so sánh dịch vụ của hãng với các nhà cung cấp mạng khác để bạn đưa ra quyết định chọn lựa cho tốt hoặc đổi nhà mạng cung cấp khi có nhu cầu.

Cùng với chất lượng về mặt kỹ thuật, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của Viettel cũng được chu tâm đầu tư rất tốt nhằm mang lại những thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp mạng Viettel xin vui lòng liên hệ hotline 0986.105.105 để được tư vấn và tiến hành khảo sát lắp đặt nhanh nhất nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét